Tin Tức

TOP 4 thương hiệu dây curoa tốt nhất hiện nay, bạn đã biết?

NHỮNG THƯƠNG HIỆU DÂY CUROA NÀO ĐANG ĐƯỢC TIN DÙNG TẠI VIỆT NAM?

Thị trường truyền động đai công nghiệp toàn cầu ngày nay đang bị phân mảnh với sự hiện diện của nhiều nhà cung cấp trên toàn thế giới. Một số nhà cung cấp ở Châu Á Thái Bình Dương đã bắt đầu thể hiện sự hiện diện của mình trên thị trường bằng cách cung cấp các sản phẩm cạnh tranh với các nhà cung cấp Mỹ và Châu Âu với chất lượng không hề thua kém. Để tránh tình trạng bối rối không biết nên mua hãng nào, Huy Hoàng sẽ bật mí cho Quý khách Top 4 thương hiệu dây đai công nghiệp tốt nhất hiện nay nhé.

GATES

Gates là tên một hãng dây đai curoa có xuất xứ từ Mỹ. Thương hiệu này sản xuất được thành lập vào năm 1911 và  được tạo ra bởi Charles C. Gates. Đây cũng chính là hãng đã phát minh ra loại dây đai cao su, đặt tên là V-bell và ứng dụng vào thực tế bằng các truyền chuyển động dây đai với đa dạng tốc độ.

Hiện nay, dây đai Gates có mặt ở nhiều quốc gia, khu vực và vùng lãnh thổ trên thế giới. Gates nổi tiếng với các dòng dây đai curoa cao su, dây đai Synchronous, dây đai điều điều khiển máy móc…

Các sản phẩm của hãng này thường hướng đến các loại máy móc công nghiệp và công nghiệp xe hơi. Gates là nhà sản xuất dây curoa cho các hãng xe hơi số một thế giới như: Mercedez- Benz, BMW, Mazda, Ford…

OPTIBELT

Optibelt cung cấp hệ thống truyền động chủ yếu cho xe thương mại cũng như xe buýt. Công ty này cung cấp một loạt các sản phẩm như dây đai thời gian, dây đai chữ V, thời gian polyurethane và thời gian cao su cùng với ròng rọc và máy thở lái bằng tấm đàn hồi, hệ thống điều hòa không khí, máy phát điện và máy bơm nước.

Chất lượng của dây curoa Optibelt được các nhà chuyên gia nổi tiếng trên thế giới đánh giá rất cao. Đặc biệt là về ưu điểm của lõi sợi Polyeste cho hiệu suất truyền động cao và tuổi thọ dây dài hơn so với các thương hiệu khác.

Các sản phẩm được cung cấp được sử dụng cho các ứng dụng như máy móc nông nghiệp, chế tạo máy nói chung và các loại xe thương mại và thông thường cùng với các thiết bị văn phòng và gia dụng. Công ty đang vận hành tám cơ sở sản xuất tại sáu quốc gia trên toàn thế giới.

BANDO

Bando chính là hãng dây curoa nổi tiếng nhất hiện nay. Vậy nên mỗi khi nhắc đến dây curoa người ta không thể không nhắc đến hãng này. Bando là tên một nhà sản xuất của Nhật Bản có uy tín và thương hiệu lớn trên toàn thế giới.

Cho đến nay, hãng này vẫn không ngừng cải tiến để trở thành nhà cung cấp dây curpa lớn và uy tín nhất thế giới. Tại nước ta, hãng dây đai curoa này cũng rất nổi tiếng với những dòng sản phẩm truyền chuyển động nên được người dân tin tưởng lựa chọn.

Bando được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã, và sự bền bỉ. Cũng như khả năng chịu được các môi trường làm việc trong điều kiện không thuận lợi. Đặc biệt, nó có thể chịu được mọi yêu cầu về truyền chuyển động, từ công suất thấp đến công suất.

MITSUBOSHI

Dây curoa MITSUBOSHI là một thương hiệu có nguồn gốc từ đất nước Nhật Bản. Ngay từ khi thành lập năm 1919 hãng này đã chuyên sản xuất dây đai công nghiệp và nông nghiệp.

Với những nỗ lực và cải tiến không ngừng nghỉ Mitsuboshi, các sản phẩm của hãng đã được thị trường và người dùng đón nhận và phản hồi tích cực. Từ đó, giúp hãng dây đai curoa này trở công ty sản xuất dây curoa hàng đầu trên thế giới.

Mitsuboshi đa dạng trong mẫu mã, thiết kế. Có những dòng sản phẩm Mitsuboshi đã trở nên quen thuộc như: Mitsuboshi thang: SPA-SPB-SPC-SPZ, 3V-5V-8V, AX, BX, XL, A, B, C, D, E, dây Curoa răng…

 

Trên đây là top các thương hiệu dây curoa công nghiệp tốt nhất hiện nay. Quý khách hàng có thể tham khảo để có thể lựa chọn thương hiệu phù hợp nhất với mình.

Tuy nhiên, mỗi thương hiệu đều có những ưu nhược điểm riêng hoặc mỗi đơn vị sẽ yêu cầu những dòng dây/thương hiệu cụ thể theo từng nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau. Để tiện cho việc sử dụng, tránh nhầm lẫn khi mua hàng, Quý khách hàng nên gọi điện đến tổng đài của Huy Hoàng để được tư vấn, giải đáp mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng theo thông tin bên dưới. Đội ngũ nhân viên Huy Hoàng luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và tìm ra phương án thích hợp nhất, thỏa mãn yêu cầu của Quý khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HUY HOÀNG

Đại lý phân phối Chính hãng Dây curoa BANDO và MITSUBOSHI

Đại lý ủy quyền cung cấp Dây curoa GATES và OPTIBELT

Đc: Ô 33, Lô 6, Khu đô thị Đền Lừ 1, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ tư vấn và đặt hàng:

* Ms Nhung: 096.845.8466

* Mr Vương: 079.204.2222

Có thể nói Huy Hoàng là đơn vị duy nhất – ở Miền Bắc nói riêng và trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung – có được sự tin tưởng và ủy quyền của cả bốn nhãn hàng dây curoa lớn nhất trên thế giới, điều đó phần nào nói lên uy tín và năng lực của Huy Hoàng chúng tôi trong lĩnh vực dây curoa công nghiệp đối với cả đại diện hãng, đối tác và khách hàng.

Đến với Huy Hoàng, Quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn có được trải nghiệm cảm giác mua hàng chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.389.8466

Contact Me on Zalo
1
Hotline/ Zalo: 098.389.8466 096.845.8466 079.204.2222