Tin Tức

Giới thiệu về Dây curoa BANDO

     Nói đến những thương hiệu dây curoa nổi tiếng trên thế giới nói chung và khu vực Châu Á nói riêng, chúng ta không thể không kể đến dây curoa đến từ Nhật Bản: BANDO. BANDO được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dây curoa và băng tải, được sự tin tưởng và ưa chuộng đến các nhà sản xuất và người tiêu dùng ở nhiều quốc gia.

     Khác với các loại dây curoa đến từ các thương hiệu của Châu Âu và Mỹ, thương hiệu đến từ Nhật Bản có ưu điểm vượt trội về sự đa dạng và giá thành sản phẩm nhưng vẫn cung cấp ra thị trường các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe mà khách hàng yêu cầu.

     Sự đa dạng hóa sản phẩm về cả mẫu mã, chủng loại và chất lượng, đáp ứng từng nhu cầu của BANDO giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hơn thế nữa, BANDO hiện đã có nhà máy sản xuất và Trụ sở làm việc chính thức tại Việt Nam, ngoài ra, các nhà máy sản xuất chủ chốt cũng ở khu vực Đông Nam Á cũng giúp cho BANDO một lợi thế cực kỳ then chốt trong việc cung ứng sản phẩm cho thị trường nội địa, điều mà các hãng dây Châu Âu và Mỹ chưa có, khiến cho các sản phẩm của BANDO dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng tại Việt Nam.

     Với rất nhiều những ưu điểm và lợi thế cạnh tranh, BANDO hiện đang là thương hiệu dây curoa được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam và đồng hành cùng với BANDO, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HUY HOÀNG hân hạnh là nhà phân phối lớn nhất cho thương hiệu dây curoa BANDO tại miền Bắc và trên cả nước.

 

– Đường link giới thiệu sản phẩm và thông số các loại dây BANDO

  • Danh sách các sản phẩm BANDO:

Dây curoa BANDO Huy Hoàng

  • Dây curoa BANDO:

HUY HOANG – CATALOGUE Dây curoa BANDO.pdf – Google Drive

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HUY HOÀNG

Đại lý phân phối Chính hãng Dây curoa BANDO và MITSUBOSHI

Đại lý ủy quyền cung cấp Dây curoa GATES và OPTIBELT

Đia chỉ: Ô 33, Lô 6, Khu đô thị Đền Lừ 1, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ tư vấn và đặt hàng:

* Ms Nhung: 096.845.8466 (SĐT/Zalo)

* Mr Vương: 079.204.2222 (SĐT/Zalo)

 

     Có thể nói Huy Hoàng là đơn vị duy nhất – ở Miền Bắc nói riêng và trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung – có được sự tin tưởng và ủy quyền của cả bốn nhãn hàng dây curoa lớn nhất trên thế giới, điều đó phần nào nói lên uy tín và năng lực của Huy Hoàng chúng tôi trong lĩnh vực dây curoa công nghiệp đối với cả đại diện hãng, đối tác và khách hàng.

     Đến với Huy Hoàng, Quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn có được trải nghiệm cảm giác mua hàng chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

9 thoughts on “Giới thiệu về Dây curoa BANDO

  1. Pingback: CATALOGUE dây curoa, dây đai, dây băng tải, dây đai dẹt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.389.8466

Contact Me on Zalo
1
Hotline/ Zalo: 098.389.8466 096.845.8466 079.204.2222